Chuyên mục: Collect

Binh pháp tôn tử trong nghệ thuật tán gái !!

Đọc binh pháp tôn tử trong nghệ thuật “tán gái” – 36 kế xong buồn cười không chịu được. Mọi người đọc thử xem có giúp ích gì cho mình không? Dương đông kích tây (Đánh lạc hướng đối phương):.

If we hold on together

Tôi không nhớ mình đã nghe bài hát này từ hồi nào, chỉ biết là đã khá lâu. Nhưng thực sự càm nhận được bài hát và thích nó nhất là khi tôi đang chuẩn bị thi ĐH. Tình cờ.

Air Supply và những tình khúc bất hủ

Tôi rất thích nghe nhạc bất hủ, khi chợt tình cờ được nghe lại nó ở đâu đó: khi lang thang trên đường, ở một tiệm cafe nào đó, hay lang thang trên internet… một cảm giác thanh thản, sâu.

Sự tích Đại học FPT

Lâu lâu đọc lại vài bài Sử kí của FPT thấy cũng rất hay. FPT lúc trước khác bây giờ nhiều quá. Lên Net lượng được bài này bên FSoft nên sưu tầm thêm cho phong phú. Xưa nay, làng.

Yesterday-The Beatles

Bài hát này mình nghe quá lâu. Nhưng cảm thấy ấn tượng nhất khi xem bộ phim “Ngày hôm qua” của HQ. Lâu lâu nghe lại bài này thấy vẫn hay. Post thêm vài thông tin về ca khúc này.

Ước mơ trong đời

Tôi muốn nói với các bạn rằng, trong tình yêu, luôn luôn có các vị cay, đắng, ngọt, bùi. Vì vậy đừng lấy làm quá đau khổ khi bạn đang đau khổ, đừng lấy làm quá kiêu căng khi bạn.

Zodiac – Cung hoàng đạo

Đi chơi về, mới thấy mọi người ai cũng dễ thương, nhưng có một nhược điểm : Một số người chưa nắm rõ về Cung Hoàng Đạo, cho nên đa số vẫn còn độc thân ! hehe ! Hôm nay,.

Xin một lần thôi

Lâu lắm chợt được nghe lại bài này, thấy vẫn hay quá. Rồi tình cờ đọc được 1 dòng cảm xúc của một bạn thấy khá xúc động. Cũng phù hợp tâm trạng của bài hát.Post lên chia sẻ cùng.

Lời kêu gọi của Đàn ông nhân dịp mùng 8 tháng 3!

Hỡi anh em. Lại một lần nữa, cái ngày đáng sợ ấy sắp tới. Không thể thoát được nó, không thể hoãn được nó, càng không thể chạy trốn nó. Vậy chúng ta hãy đứng sát vào nhau, hãy nắm.

Bản chất của thành công

Một bài làm văn đáng suy ngẫm của một học sinh lớp 10 chuyên Văn về “Bản chất của thành công”. Một học sinh mà cảm nhận được như vậy thì không còn gì để bàn nữa. Mình rất thích.