Chuyên mục: Music Online

I love you baby

When I’m cold and lonesome inside Underneath the heavenly sky I wish upon a star, no matter where you are However near or far, just to see you tonight All alone, with nowhere to hide Up above the world oh.

One In A Million – Bosson

ONE IN A MILLION By: Bosson You’re one in a million Oh Now You’re one in a million Oh Sometimes I can’t hate you every day Sometimes you can fall for everyone you see Only one can really make me.

Dường như ta đã – Mỹ Tâm

Dường như ta đã .. Hôm trước là một người vui tươi và tràn đầy tin tưởng. Co thể ngày hôm nay ta bơ vơ trong cuộc sống đầy bận rộn. Đơn giản tình yêu cho ta niềm tin, và.

2-1=0 – Nhóm Huyền Thoại

Từ khi em đi không còn ai đến Để sưởi ấm cho trái tim anh lạnh câm Chỉ còn anh âm thầm anh mới nhận ra lỗi lầm Lỗi lầm để em đi thật xa Ngày xưa bên em anh.

Living to love you – Sarah Conner

Đã giới thiệu một số bài khá hit của Sarah Conner & Macterenzi. Nay mình giới thiệu thêm các bạn bài này. All we had was just one summer Two lovers strolling in the park But like they say the.

Yêu làm chi

Một: Tình yêu em trao không mang dối gian mà người ta gạt bỏ.. Hai: Vì sao tình yêu nay mang bao trái ngang để cho chỉ một day dứt.. Ba: Để đời ta rẽ ngang để tình yêu lìa.

Every Heart – BOA

Ikutsu namida o nagashitara every heart sunao ni nareru darou dare ni omoi tsutaetara every heart kokoro mita sareru no darou Nagai nagai yoru ni obieteita tooi hoshi ni inotteta Meguru meguru toki no naka de bokutachi wa ai o.

Eyes on me !

“Eyes On Me” là tên một bài hát trong trò chơi video Final Fantasy VIII, do Nobuo Uematsu sáng tác, phần lời do Kako Someya viết. Bài hát này có một số phiên bản , phần lớn những phiên bản.

Đừng xa em nhé

Đây là một bài hát rất hay, nói về tâm sự của 1 người con gái khi người yêu đã cách xa…Kèm theo đây là 1 dòng tâm sự khá chân thật của một cô gái khi chia tay thằng.

If we hold on together

Tôi không nhớ mình đã nghe bài hát này từ hồi nào, chỉ biết là đã khá lâu. Nhưng thực sự càm nhận được bài hát và thích nó nhất là khi tôi đang chuẩn bị thi ĐH. Tình cờ.