Chuyên mục: Stories

Lục trà chanh

Part 1 Tôi bưng ly trà đến chỗ bàn sát cạnh cửa kiếng, nơi con người ta có thể vừa uống trà, vừa nhìn ra ngoài ngắm mọi vật. – Lục Trà Chanh của em đây! Tôi dặt ly trà.

Binh pháp tôn tử trong nghệ thuật tán gái !!

Đọc binh pháp tôn tử trong nghệ thuật “tán gái” – 36 kế xong buồn cười không chịu được. Mọi người đọc thử xem có giúp ích gì cho mình không? Dương đông kích tây (Đánh lạc hướng đối phương):.

Đừng xa em nhé

Đây là một bài hát rất hay, nói về tâm sự của 1 người con gái khi người yêu đã cách xa…Kèm theo đây là 1 dòng tâm sự khá chân thật của một cô gái khi chia tay thằng.

Mối tình đầu

Câu chuyện trên đọc xong thấy cảm động quá, post vào đây cho mọi người cùng đọc…. ông trời đúng là thích trở trêu người… ghét nhất là những thử thách giả tảo để rồi gặp những chuyện xảy ra.

Rừng Nauy – Sex thuần túy hay nghệ thuật đích thực ?

Tố Nữ Kinh của Trung Quốc – Kamasutra của Ấn Độ là những cuốn sách hay về kiến thức giới tính và thêm một tác phẩm của phương Tây về đề tài này. Câu hỏi nhất định sẽ phải đặt.

Chuông gió

Tiểu Mai và Quân yêu nhau trong cảnh bần hàn. Một hôm, hai người đi chơi phố rẽ vào một cửa hàng thấy trong tủ kính có treo một cái chuông gió. Tiểu Mai buột miệng khen: – Anh Quân.

Hãy bế em ra khỏi cuộc đời anh !!!

Miss You – TradeMark Vào ngày cưới của tôi, tôi đã ôm vợ trên đôi tay của mình. Xe đưa dâu dừng tại trước tổ uyên ương của chúng tôi. Đám bạn thân của tôi nhất quyết bắt tôi phải.

Chuyện đời thường – Nghị Minh (TQ)

Ðây là một câu chuyện đời thường, cảm động của nhà văn Nghị Minh (Trung Quốc). Hai nhân vật chính trong truyện đã trải qua những ngộ nhận, bi kịch để cuối cùng nhận ra nhau khi một người không.

Telephone

Ngày ấy, khi cô gái và chàng trai đang yêu nhau thắm thiết. Mỗi lần gọi điện thoại, hai người chuyện trò tưởng chừng không bao giờ dứt. Cuối cuộc gọi, luôn là cô gái gác máy trước, sau khi.

Sự thông minh chết tiệt

Đó là một buổi tối, khi mà cái túi của tôi lép kẹp đến độ phải uống cà phê đen. Đang ngồi trong quán thì ở đâu lù lù xuất hiện một cô bạn có cái đầu cắt ngắn củn.